is / en / dk

26. Maí2018
Á útskriftarviðburði listkennsludeildar Listaháskóla Íslands kynna nemendur lokaverkefni sín með margskonar hætti og gefst gestum meðal annars kostur á að taka þátt í fjölbreyttum smiðjum sem eru lýsandi fyrir lokaverkefni nemenda. Dagskrá stendur yfir frá kl. 13- 16 og öll eru velkomin, sérstakl...
30. Maí2018
Meistaranemar flytja stuttar kynningar á lokaverkefnum sínum í menntavísindum. Málþingið verður haldið í húsi Menntavísindasviðs við Stakkahlíð.  Nánar um viðburðinn á Facebook.   
06. Júní2018
Niðurstöður átaksins Hafðu áhrif verða kynntar í Hátíðarsal Háskóla Íslands klukkan 12:00 miðvikudaginn 6. júní næstkomandi.  Menntavísindasvið Háskóla Íslands kallaði eftir tilnefningum frá almenningi um framúrskarandi kennara. Tilgangurinn með átakinu er að vekja athygli þjóðarinnar á kenna...
10. Júní2018
Opnað hefur verið fyrir skráningu og móttöku ágripa fyrir árlega ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands; Menntakvika – rannsóknir, nýbreytni og þróun, sem haldin verður 12. október í ár. Ráðstefnunni er ætlað að kynna og miðla því sem er efst á baugi í menntavísindum og á tengdum sviðum hve...
08. Ágúst2018
Félagið Uppbygging sjálfsaga í samvinnu við Ingunnarskóla auglýsir byrjendanámskeið í Uppeldi til ábyrgðar – uppbygging sjálfsaga I, í Ingunnarskóla, Reykjavík dagana 8. – 9. ágúst 2018. Námskeiðið hefst kl. 9:00 báða dagana og stendur til kl. 16:00. Áhersla er lögð á að fara vel í hugmynda...
09. Ágúst2018
Boðið er upp á námskeið um Laxdæla sögu sem kennsluefni fyrir unglinga í húsakynnum Menntavísindasviðs Háskóla Íslands við Stakkahlíð dagana 9. og 10. ágúst 2018. Námskeiðið: • er fyrir móðurmálskennara á unglingastigi grunnskóla og við framhaldsskóla og alla aðra sem hafa áhuga á Íslendin...
13. Ágúst2018
Menntamálastofnun stendur fyrir námskeiði um ytra mat á grunnskólum dagana 13. og 14. ágúst 2018 frá kl 09:00-15:00 báða dagana. Námskeiðið er ætlað þeim sem áhuga hafa á að nýta matstækið Viðmið um gæðastarf í grunnskólum við ytra mat á skólum. Menntamálastofnun mun auka fjölda grunnskóla sem ...